Tìm việc miễn phí

Kênh chia sẻ thông tin tuyển dụng việc làm miễn phí. Địa chỉ tham khảo công việc hấp dẫn, những kỹ năng nghề nghiệp, định hướng nghề,.... Tham gia cùng chúng tôi bạn nhé!

Những nghề giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất

Làm nghề gì nhiều tiền nhất? Nghề gì giúp chúng ta kiếm bộn tiền? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà mỗi người trong chúng ta đều tự hỏi. Tuy nhiên, thời đại phát triển hiện nay của Internet đã mở ra rất nhiều ngả đường để bạn có thể kiếm tiền. Cùng timviecmienphi điểm qua một vài nghề kiếm tiền nhiều nhất hiện nay.

f:id:PhuongLoan:20200703182546j:plain

1. Phi công

Mức lương dành cho các phi công được xếp vào danh sách có thu nhập cao. Theo bảng tính lương từ năm 2013 đến 2017 do Vietnam Airlines (VNA) khảo sát thì mức lương trung bình năm 2013 của phi công bình quân đạt 74,8 triệu đồng/tháng. Với mức lương cao như vậy thì ngành nghề này cũng đòi hỏi yêu cầu khá cao.

Muốn trở thành phi công, cần có đầy đủ yếu tố như ngoại hình, quá trình học tập, rèn luyện khắc nghiệt cũng như chịu các áp lực trong điều kiện làm việc. Phi công được đi và trải nghiệm nhiều vùng đất mới, nhưng cũng đồng thời cũng cần học hỏi, tích lũy nhiều kiến thức để làm việc.

2. Nghề spa, dịch vụ cho phái đẹp – nghề hot hiện nay

Khi nói đến nghề gì hot nhất hiện nay không thể không nhắc tới ghề làm spa. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để chăm sóc sức khỏe và cải thiện nhan sắc, những chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao được các spa làm đẹp săn lùng.

Bạn cũng có thể tự mở một cửa hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại nhà hút khách đông đảo đến nếu tay nghề bạn ổn định. Đây được đánh giá là nghề hot nhất hiện nay cho con gái với mức thu nhập cho nghề spa làm đẹp cũng rất cao nếu làm nhân viên có thể 7-10 triệu, còn khi có kinh nghiệm vài năm mở làm riêng thì vài chục triệu là trong tầm tay. Sau khi kết thúc các khóa học nghề, với tay nghề vững chắc, bạn có thể dễ dàng xin việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay spa nào.

3. Nghề streamer

Streamer hiện đang là một nghề cực hot trong giới trẻ. Công việc của các streamer là phát sóng trực tiếp trên các trang mạng như youtube, facebook, twitch tại ngay chính ngôi nhà của mình.

Nguồn thu của các streamer đến từ số lượng đóng góp, ủng hộ, đăng ký, số lượng lượt xem, view quảng cáo, nhà tài trợ và donate trong quá trình stream. Một streamer càng nổi tiếng, càng thu hút người xem thì thu nhập sẽ càng cao bởi điều đó cũng sẽ tăng số tiền thu được từ quảng cáo và nhà tài trợ. Thu nhập cho nghề làm tại nhà như streamer, Youtuber lên đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng mà thực sự rất thoải mái về thời gian và không gian làm việc chưa kể đến sự nổi tiếng mà bạn có được từ nghề này.

4. Nghề youtuber

Khi nhắc đến video thì Youtube sẽ là một nền tảng hàng đầu mà chúng ta cần phải tiếp cận. Hình thức kiếm tiền trên Youtube đã tạo thu nhập cho rất nhiều người, thậm chí ở một góc độ nào đó nó còn tạo ra nhiều triệu phú chỉ bằng cách quay video đăng lên Youtube.

Tất cả họ đang kiếm tiền tại nhà bằng cách làm video trên Youtube, hàng tháng họ sẽ nhận được “tiền công” mà Google trả cho họ qua các quảng cáo hiển thị trên video. Và video càng có nhiều người xem họ sẽ nhận càng nhiều tiền.

5. Tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không có thể xem là một nghề chưa bao giờ hết hot và vẫn mãi hot đến sau này. Nếu bạn là người có mong muốn được khám phá khắp nơi trên thế giới. Được thể hiện mình và đặc biệt là thu nhập cao thì đây là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Nhưng có thể nói đây là nghề khá áp lực và tốn nhiều thời gian.

Mức lương của tiếp viên hàng không khoảng 18 – 20 triệu đồng/tháng.

6. Quản lý nhân sự

Nghề nhân sự từ lâu đã xác lập được vị trí quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Với mức lương có thể lên tới 8 triệu đồng (cấp bậc nhân viên mới ra trường); 15 – 20 triệu đồng (cấp trưởng phòng) và thậm chí các doanh nghiệp, công ty nước ngoài sẵn sàng trả mức 30 – 80 triệu đồng/ tháng dành cho các giám đốc nhân sự tài năng.

7. Marketing

Đây là lĩnh vực không thể thiếu trong bất kỳ công ty nào, với nhiều công việc khác nhau như: viết quảng cáo, chăm sóc khách hàng, tổ chức sự kiện… Bộ phận Marketing hoạt động tốt hay không sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự thành bại hoạt động kinh doanh của công ty. Lương của nhân viên Marketing hiện nay dao động từ 8 – 20 triệu đồng/ tháng.

8. Nhân viên ngân hàng

Với mức thu nhập của nhân viên ổn định trong khoảng 12 – 20 triệu đồng/ tháng (có nơi lên đến hơn 30 triệu đồng/ tháng) cùng các chế độ thưởng lễ Tết lớn thì ngành ngân hàng luôn nằm trong top những công việc lương cao ở Việt Nam.

9. Ngoại Ngữ

Ngoại ngữ là những ngành hot nhất trong tương lai dễ “hái ra tiền”. Nếu được đào tạo về chuyên ngành về ngoại ngữ em sẽ có cơ hội nghề nghiệp vô cùng rộng mở. Nếu giỏi ngoại ngữ thu nhập của em sẽ cao hơn nhiều. Có thể lựa chọn làm giáo viên, phiên dịch viên, nhân viên ngoại giao, đối ngoại….